ICD là gì? Lợi ích khi sử dụng dịch vụ cảng nội địa ICD Dung Quất

Để nhiều người hiểu rõ và có cái nhìn khách quan hơn về dịch vụ cảng nội địa ICD. Bài viết sau, ICD Dung Quất sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích liên quan đến dịch vụ này. Giúp bạn có thêm thông tin về loại hình dịch vụ đang hot này.

Cảng nội địa ICD - Điểm thông quan nội địa

Cảng nội địa ICD – Điểm thông quan nội địa

ICD là gì? Vai trò của cảng nội địa ICD Dung Quất ?

Cảng ICD được hiểu là cảng cạn, cảng khô, cảng nội địa. Cụ thể hơn ICD chính là viết tắt của cụm từ Inland Container Depot, một số người trong ngành còn gọi ngắn gọn là Depot.

Tại Điều 4, Bộ luật Hàng Hải Việt Nam có nêu rõ: Cảng nội địa là một bộ phận thuộc kết cấu hạ tầng giao thông vận tải. Là đầu mối tổ chức vận tải gắn liền với hoạt động của cảng biển, cảng hàng không, cảng đường thủy nội địa, ga đường sắt, cửa khẩu đường bộ. Đồng thời có chức năng là cửa khẩu đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu bằng đường biển.

Trong thời đại kết nối toàn cầu, hàng hóa xuất nhập khẩu ngày càng nhiều. Việc các container hàng tập trung tại cảng biển, chờ làm dịch vụ thông quan và các dịch vụ liên quan khác tạo nên sự ùn tắc là điều khó tránh khỏi.

Do đó sự xuất hiện của cảng nội địa ICD Dung Quất, để phục vụ nhu cầu xuất khẩu đá xây dựng mang đến giải pháp tối ưu cho khách hàng trong và ngoài khu vực.

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ cảng nội địa ICD Dung Quất

Với bề mặt cảng rộng, sâu giúp các tàu chở hàng di chuyển 1 cách dễ dàng

Với bề mặt cảng rộng, sâu giúp các tàu chở hàng di chuyển 1 cách dễ dàng

  • Cảng nội địa ICD Dung Quất thuộc vùng cảng nước sâu lớn nhất cả nước. Do đó, tàu siêu tải siêu trọng từ 70 – 100.000 tấn có thể vào mà hoàn toàn không sợ chạm đáy.
  • Mặt bằng cảng nội địa ICD Dung Quất lớn trên 50ha với các khu dịch vụ riêng biệt. Cách cảng quốc tế 3-5km là giải pháp tối ưu cho dịch vụ logistics phát triển , giải sức ép cho cảng Dung Quất.
  • Hoạt động thường xuyên, liên tục 24/7 để hỗ trợ khách hàng khi cần là những gì ICD Dung Quất đã đang và sẽ tiếp tục phát huy.
  • ICD Dung Quất sở hữu hệ thống kho cảng lớn bao gồm: Dung Quất, Vũng Áng, Cam Ranh mang lại sự thuận tiện cho khách hàng trong và ngoài nước
  • Công suất bốc dỡ trung bình từ 7 – 10.000 tấn/ngày, tối đa lên đến 400.000 tấn/tháng đảm bảo tiến độ và thời gian yêu cầu.
  • Đầy đủ cơ sở vật chất và các loại xe chuyên dụng như: xe chụp container hàng, xe nâng container rỗng, xe nâng hàng, xe đầu kéo, xe tải,…Mang đến dịch vụ trọn gói, đáp ứng hoàn chỉnh nhu cầu vận chuyển mà không cần bên thứ 3
  • Ngoài ra, với trữ lượng lớn và năng lực vận chuyển logistic sẵn có. ICD Dung Quất đem đến những giải pháp tối ưu, giúp khách hàng nhận hàng hóa đúng tiến độ, tối ưu chi phí.

ICD Dung Quất cam kết:

Vấn đề vận chuyển hàng hoá trở nên dễ dàng hơn khi sử dụng dịch vụ cảng nội địa ICD

Vấn đề vận chuyển hàng hoá trở nên dễ dàng hơn khi sử dụng dịch vụ cảng nội địa ICD

Với mong muốn mang đến cho khách hàng quốc tế giải pháp cung cấp đá xây dựng đến cảng nhà nhập khẩu đảm bảo chất lượng và tiến độ. ICD Dung Quất luôn có chính sách, cam kết như:

  • Cam kết chính xác trong mọi lời nói và hành động, từ chất lượng sản phẩm đến mọi giá trị giao dịch đều được thể hiện rõ trong hợp đồng.
  • Cam kết đúng tiến độ giao hàng, sẵn sàng đền bù theo hợp đồng nếu trễ tiến độ.
  • Chất lượng sản phẩm được minh bạch hóa bằng các văn bản được chứng nhận bởi cơ quan thứ 3 độc lập, đảm bảo đạt chuẩn quốc tế.
  • Luôn có chính sách hỗ trợ, chia sẻ rủi ro với quý khách hàng trong quá trình làm việc.

ICD Dung Quất – Công ty xuất khẩu đá xây dựng sở hữu hệ thống nhà xưởng, kho cảng, dịch vụ Logistics chuyên nghiệp mang lại sự tối ưu cho khách hàng.

Giải pháp Logistics tối ưu – Kết nối đại dương!

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ICD DUNG QUẤT

Địa chỉ: Thôn Thuận Phước, xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi, Việt Nam.

Điện thoại: (+84) 905 025 269 (Mr.Vinh)

Email: icd@icddungquat.com / icddungquatqng@gmail.com

Zalo/ Whatsapp/ Wechat: (+84) 948 936 479

HOTLINE: (+84) 948 936 479